.

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện



Điện lực Quỳ Hợp nhiều hoạt động tri ân khách hàng

Đăng lúc: Thứ năm - 21/12/2017 03:24

Thực hiện kế hoạch của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về việc triển khai các hoạt động “Tri ân khách hàng” năm 2017, Công ty Điện lực Quỳ Hợp đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm “Tri ân khách hàng” trên địa bàn.Đây là năm thứ 3 Công ty điện lực Quỳ Hợp triển khai thực hiện chương trình này.

Các hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng” được thực hiện nhằm để đẩy mạnh thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh và nâng cao hình ảnh của Công ty trong nổ lực cung cấp điện phục vụ kinh tế - xã hội, đời sống của nhân dân đồng thời cũng nhân dịp này nhằm tiếp thu các ý kiến kiến nghị, đóng góp của khách hàng để giúp công ty điện lực Quỳ Hợp nói riêng và ngành điện nói chung có biện pháp chấn chỉnh, cải tiến công tác dịch vụ chăm sóc khách hàng được hoàn thiện và tốt hơn qua đó tạo được hình ảnh ấn tượng, gắn kết với cộng đồng, nâng mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện.



Cán bộ Điện lực Quỳ Hợp bão dưỡng trạm điện cho các công ty trên địa bàn

 
Anh Đậu Đình Hợp, Phó giám đốc điện lực Quỳ Hợp cho biết: Thực hiện chương trình tri ân khách hàng của Tổng cty điện lực miền bắc cũng như của công ty điện lực Nghệ an thì điện lực Quỳ Hợp thực hiện các chương trình tri ân khách hàng như vệ sinh công nghiệp cho các khách hàng lớn và sửa chữa điện cho 5 hộ nghèo và tri ân khách hàng cho các trường học vùng sâu vùng xa và làm nhân công và sao công tơ cho 3 hộ khách hàng và các chương trình khác. Mục đích của dịp tri ân khách hàng này là nâng cao tính an toàn cho người sử dụng điện cũng như các cơ sở trường học và các hộ dân trên địa bàn huyện.

Để thực hiện tốt các hoạt động tri ân với khách hàng Cty điện lực Qùy Hợp đã tiến hành lắp đặt hệ thống đường điện và bóng đèn chiếu sáng cho trường tiểu học Châu Quang, và bão dưỡng, bảo trì các trạm biến áp cho các công ty, doanh nghệp khai thác khoáng sản trên địa bàn huyện.

Anh Đặng Văn Nga, Phó giám đốc doanh nghiệp tư nhân Long Anh cho hay: “Bình quân đơn vị tiêu thụ hơn 200.000KW giờ/tháng mà chúng tôi cảm thấy vấn đề tri ân khách hàng của điện lực là rất thiết thực đó là thứ nhất là hướng dẫn được cho khách hàng được cách bảo vệ chăm sóc, thứ 2 điện lực làm như thế này là tránh được lãng phí thất thoát điện, đảm bảo an toàn cho máy móc, đảm bảo an toàn về con người.”



Vệ sinh công nghiệp cho máy phát điện của các công ty doanh nghiệp trên địa bàn huyện

 
Thầy giáo Nguyễn Kim Chung. Hiệu trưởng trường tiểu học Châu Quang cho biết thêm:
Năm nay được điện lực về đầu tư cho nhà trường thì rất cảm ơn. Đối với nhà trường từ trước tới nay sử dụng điện rất nhiều, trong nhà trường thì cần có điện, điện tốt thì dạy tốt hơn, giúp cho học sinh học tốt hơn mà nhà trường thì đang xây dựng trường chuẩn quốc gia mức độ 2 thì rất cần điện nên nhờ điện lực Quỳ Hợp đầu tư là rất tốt.”



 Điện lực Quỳ Hợp lắp đặt và tu sửa hệ thống đường điện cho Trường tiểu học Châu Quang

 
Bên cách đó các hoạt động hướng về các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chính sách cũng được Công ty điện lực Quỳ Hợp quan tâm chăm lo, nhân tháng tri ân khách hàng Công ty điện lực cũng đã lắp đặt hệ thống đường điện miễn phí thay các bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn compact tiết kiệm điện và tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo ở các xã Tam Hợp, Thọ Hợp và Châu Thành.

Chị Chế Thị Hợi, xóm Dinh, Tam Hợp, Quỳ Hợp tâm sự: Trước đây nhà em thắp điện yếu, cắm cơm thì không chín. Hôm nay có các anh bên điện lực xuống kéo dây cho em thì em cũng cảm ơn các anh và chính quyền địa phương giúp đỡ cho ba mẹ con em. Bựa ni đi làm thì em cũng yên tâm hơn nhiều.



Cán bộ điện lực Quỳ Hợp lắp đặt lại hệ thống điện cho gia đình khó khăn tại xã Tam Hợp

 
Việc triển khai thực hiện Chương trình Tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Quỳ Hợp ngoài ý nghĩa kinh tế, xã hội còn mang lại hiệu quả to lớn, có sức lan tỏa lớn đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện, đặc biệt là đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mong rằng chương trình ngày càng được triển khai mở rộng, và nhiều hơn nữa để mỗi khách hàng đều được thụ hưởng, từ đó tạo sự gắn bó, gần gủi giữa khách hàng và cộng đồng đối với ngành điện.
Tác giả bài viết: Minh Đạt
Nguồn tin: Quyhop.gov.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
.
Thống kê truy cập
.
  • Đang truy cập: 24
  • Hôm nay: 1365
  • Tháng hiện tại: 134450
  • Tổng lượt truy cập: 8776210
.